Search

23 August 2012

ไขปัญหากิจกรรมแจกของ ทำไมไม่เคยได้รับ

ไขปัญหากิจกรรม GM แจกของ ทำไมไม่เคยได้รับ

กิจกรรมแจกของมีหลายแบบ เราต้องทราบก่อนว่า ไอเทมที่เราต้องการรับนั้นๆ อยู่กับกิจกรรมประเภทไหน และไอเทมต่างๆ ที่เราได้รับ สามารถเข้ามากดรับได้ที่ Online Event > Claim Gift


การรับไอเทมมี 2 แบบ


1. ประเภทไอเทมเข้าตัว
1.1 กิจกรรมผู้เล่นออนไลน์ตามช่วงเวลา - ให้เข้ามาออนไลน์ "ระหว่างเวลาตามที่กิจกรรมระบุ" เมื่อเวลากิจกรรมผ่านไป ให้รีเฟรสหน้าเว็บเกมส์ 1 ครั้ง แล้วเข้ามากดรับไอเทม
1.2. ประเภทไอเทมชดเชย (บัก, ผิดพลาดทางเทคนิค ฯลฯ) - GM จะส่งของเข้าตัวผู้เล่นนั้นๆ ให้เอง โดยที่ไม่ได้ระบุวันและเวลาว่าจะได้เมื่อไหร่ เมื่อ GM ส่งของมาให้แล้ว เราจะพบไอเทมดังกล่าวได้ที่ Online Event > Claim Gift
1.3 ประเภทเติมเงิน - GM จะส่งของเข้าตัวผู้เล่นนั้นๆ ให้เอง 5-7 วัน หลังจากหมดระยะเวลากิจกรรม เมื่อ GM ส่งของมาให้แล้ว เราจะพบไอเทมดังกล่าวได้ที่ Online Event > Claim Gift

2. ประเภทผู้เล่นกดรับไอเทมเอง
2.1 กิจกรรมเล่นเกมส์บนเฟสบุค, งานแข่งเกมส์ รวมไปถึงอีเว้นเกมส์ต่างๆ - เราจะได้รับโค้ดมา 2 แถว ให้เรานำโค้ดดังกล่าวมากรอกที่หน้าเว็บ ในส่วนของ "เติมเงินผ่านบัตร FunCash" เมื่อกรอกโค้ดเรียบร้อยแล้ว ให้รีเฟรสหน้าเว็บเกมส์ 1 ครั้ง แล้วเข้ามากดรับไอเทม
2.2 กิจกรรมโปรโมชั่นประจำแต่ละเดือน - GM จะแจ้งวันและเวลาที่จะแจกของว่าเป็นวันไหนเวลาเท่าไหร่ เมื่อถึงวันเวลาดังกล่าว ผู้เล่นต้องเข้าไปกดรับเองที่หน้าเว็บ ในส่วนของ "กิจกรรมรับของรางวัล" ตามวันและเวลาที่ทางเว็บกำหนด เมื่อกดรับแล้ว ให้รีเฟรสหน้าเว็บเกมส์ 1 ครั้ง แล้วเข้ามากดรับไอเทม
2.3 กิจกรรมรับชุด Outfit จากหนังสือเกมส์ - ให้ผู้เล่นนำโค้ดที่ได้จากหนังสือเกมส์มากรอกที่หน้าเว็บ ในส่วนของ "กิจกรรมรับของรางวัล" ตามวันและเวลาที่ทางเว็บกำหนด เมื่อกดรับแล้ว ให้รีเฟรสหน้าเว็บเกมส์ 1 ครั้ง แล้วเข้ามากดรับไอเทม

รู้อย่างนี้แล้ว อย่าไปตะโกนทางช่องโลกว่า "ทำไมไม่ได้รับไอเทม" "ไอเทมได้วันไหน"" อายเค้าตายเลย ^^

No comments:

Post a Comment