Search

17 December 2012

เทคนิคการเปิด Secret Techicque

เทคนิคการเปิด Secret Techicque

วันนี้มีเทคนิคการเปิด Secret Techicque ให้ได้ไอเทมอย่างที่เราต้องการมาฝากกัน ในการเปิด Secret Techicque ระบบเกมส์จะใช้การเปิดโชว์ไอเทมที่จะได้ และจะสลับป้ายให้เราเลือกเปิด ซึ่งการเปิดผู้เล่นก็จะต้องใช้ดวงในการหาไอเทมกันนิดหน่อย ว่าจะเปิดได้ไอเทมอย่างที่ตัวเองต้องการหรือไม่

ซึ่งเราได้ทดลองสุ่มเปิดหลายๆ แบบดู พบว่ามันมีรูปแบบการเปิดที่ซ้ำๆ กันอยู่ และจากตัวอย่างนี้ เราได้ลองทำการเปิด S-Rank Secret Techicque ด้วย Seal breaker 5 ใบ โดยใช้รูปแบบการเปิดที่ได้ทำการทดสอบแล้วว่า ได้ผลออกมาเป็นที่น่าพอใจ เพราะ 70% ที่เราเปิด จะได้ไอเทมอย่างที่เราต้องการ

วิธีทำ ดังนี้

1. กดใช้ไอเทม S-Rank Secret Techicque (ใช้ Seal breaker หรือ Gold ในการเปิด) แล้วเราจะได้สุ่มไอเทมออกมา 5 ป้าย ดังภาพ


2. ให้เราเลือกไอเทมที่ต้องการ สมมุติว่าเราต้องการ Level 10 Stone Bag (ป้ายที่ 3) ให้เรานับไอเทมไปทางขวา 2 ป้าย ไอเทมที่ได้ก็จะตกอยู่ที่ไอเทมป้ายที่ 5 (Midsized Beans) เราไม่ต้องสนใจว่าไอเทมนั้นจะเป็นอะไร ให้เราจำแค่ว่าเป็น ป้ายที่ 5 แค่นั้นพอ

3. จากนั้นให้เรากด OK เพื่อทำการสลับป้าย

4. เมื่อป้ายถูกสลับแล้ว ทีนี้ให้เราเลือกป้ายที่ 5 (ที่เรานับไว้ในข้อ 2)



5. เมื่อเปิดออกมาไอเทม Level 10 Stone Bag ก็จะมารออยู่ ดังภาพ ^^

ตัวอย่างการทดสอบ

ทดสอบเปิด 1 ใน 5 ครั้ง อย่างน้อยก็จะได้ไอเทมอย่างที่เราต้องการ

เลือก S-Rank Ninja Wishing Pot

ได้ S-Rank Ninja Wishing Pot
 
  
เลือก 1000 Gift Coupon Bag 
(ทดสอบ 5 ม.ค 56 ครั้งที่ 1)
 
ได้ 1000 Gift Coupon Bag
 
 
เลือก +21 Pet Wishing Pot 
(ทดสอบ 5 ม.ค 56 ครั้งที่ 2)

ได้ +21 Pet Wishing Pot
 
หาเปิดเอาไห Outfit และไห Pets เก็บสะสมไว้ดูเล่น
 
ลองเอาไปเปิดเล่นกันดูนะ รับรองเวิร์คจริงล่ะ :D

4 comments:

  1. ยังเล่นอยู่ป่าวคะนี่

    ReplyDelete
  2. รออ่านบทความใหม่ๆอยู่น้า
    ป.ล.เราเข้ามาเซ็คดูทุกวันเลย ^ ^

    ReplyDelete
  3. เล่นเซิฟไหน ชื่อไรหนอ ขอบคุณมาก

    ReplyDelete